Trang

24 thg 9, 2013

Nâng mũi Sline bằng phương pháp Tutoplast- sự lựa chọn của phái đẹp

Như chúng  ta đã biết nâng mũi S line là bước đột phá mới trong phẫu thuật nâng mũi hiện nay bằng cách thay thế sụn nhân tạo bằng sụn tự thân, làm chiếc mũi sau khi phẫu thuật được tự nhiên và mềm mại, không thô cứng. Nâng mũi S line ngày càng được thông dụng trên thị trường phẫu thuật thẩm mỹ, bởi nó không chỉ giúp nâng mũi cao, tạo mũi dáng chuẩn mà còn khắc phục được nhược điểm của phương pháp nâng mũi công nghệ cũ trước đây, mang lại đầu mũi thon gọn, mềm mại không cứng, da đầu mũi không nhẵn mà tự nhiên, lỗ mũi hình tam giác đẹp theo tiêu chuẩn.

Nâng mũi S line phải lấy sụn tự thân từ chính chủ thể, nhưng không phải ai cũng đủ sụn này do thể chất hoặc nguyên nhân do họ thực hiện nâng mũi nhiều lần nên sụn tự thân sẽ không đủ. Như vậy để khắc phục trường hợp này các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ sử dụng phương pháp nâng mũi Sline bằng tutoplast, một bước tiến mới về sửa mũi chuyên áp dụng cho những trường hợp như thế này.

Nâng mũi bằng phương pháp Tutoplast là một cách sửa mũi cho chị em lựa chọn với mong muốn tìm đến chiếc mũi đẹp mà vẫn tự nhiên ít người có thể nhận biết.
Tìm hiểu về Tutoplast?

Tutoplast là sụn sườn đồng loại sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Tutoplast được sử dụng để bao bọc đầu mũi hoặc toàn bộ vùng mũi, như một tấm đệm nhẹ nhàng, bảo vệ mũi khỏi những biến chứng phát sinh. Có thể nói, Tutoplast là sản phẩm thay thế sụn tự thân tốt nhất hiện nay.Kích thước của sụn sẽ được tính toán đo đạc để đảm bảo kích thước vừa đủ để cấy ghép vào mũi, giúp nâng cao mũi, kéo dài đầu mũi kê cả khi mũi quá ít sụn vách ngăn hoặc không còn sụn vách ngăn do phẫu thuật sửa mũi quá nhiều lần làm đầu mũi biến dạng hoàn toàn.

Tutoplast cho nâng mũi được dùng cho các trường hợp:

- Sụn tự thân không đủ
- Đầu mũi quá yếu do khiếm khuyết sụn
- Đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn gây biến dạng đầu mũi
- Đầu mũi co kéo, ngắn do phẫu thuật mũi nhiều lần trước đó
- Mũi hếch do bẩm sinh từ sụn vách ngăn và xương mũi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét